TRANH THÊU CHỮ PHÚC LỘC THỌ MS 1462

Một bộ tranh thêu Phúc Lộc Thọ sẽ là làn gió mới mẻ mang đến nhiều phước lành, ý nghĩa và hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn.

TRANH THÊU CHỮ PHÚC LỘC THỌ MS 1462

  • Giá bán:Liên hệ
Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế. 
 
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.
 
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHỮ PHÚC LỘC THỌ MS 1462: 
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu chữ Phúc Lộc Thọ
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                

 
Tranh thêu chữ Phúc Lộc Thọ là ước nguyện tiêu biểu cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào, Thọ là sống lâu không bệnh tật và Phúc là đông con nhiều cháu hiếu thảo ngoan hiền. Bộ thư pháp chữ Phúc Lộc Thọ có nhiều cách thể hiện và có nhiều câu chúc kèm theo nhưng ý nghĩa của chúng vẫn xoay quanh mong ước “tham lam chính đáng” trên của con người. 
 
Tranh thêu Phúc Lộc Thọ sẽ là món quà tặng ý nghĩa phù hợp để tặng quà đầu năm mới, khai trương, mừng thọ, sinh nhật… Đặc biệt là dành tặng cho bạn bè đối tác người Á Đông và những người lớn tuổi, bề trên. Đặc biệt hơn nữa là dành cho những chàng rể, nàng dâu tương lai đang trong giai đoạn “lấy lòng“ bố mẹ hai bên, vì tranh thêu Phúc Lộc Thọ là món quà thể hiện rõ lòng hiếu kính và món quà rất kinh điển mà đấng bề trên lớn tuổi nào cũng thích. Họ sẽ đánh giá rất cao, cho nhiều điểm cộng cho món quà ra mắt đầy thông minh này đấy. 
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0989 82 27 23
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658