TRANH THÊU HOA MẪU ĐƠN 9 BÔNG MS 1566

Tranh thêu hoa mẫu đơn 9 bông tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Mọi người thường tặng tranh để chúc nhau ngày càng phú quý, phát đạt,giàu sang .

TRANH THÊU HOA MẪU ĐƠN 9 BÔNG MS 1566

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.
 
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU HOA MẪU ĐƠN 9 BÔNG MS 1566:
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu hoa mẫu đơn 9 bông
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                

 
Tranh thêu hoa mẫu đơn là dòng tranh phong thuỷ có nhiều tác dụng tốt cho phong thuỷ nhà ở. Với tranh thêu hoa mẫu đơn thì có nhiều kiểu thêu và nhiều kiểu kếp hợp khác nhau, từ đó cho ra nhiều ý nghĩa khác nhau và tác dụng khác nhau trong phong thuỷ. 
 
Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo tranh hình mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt. Nếu bạn còn độc thân thì nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, còn bạn đã có gia đình rồi thì nên treo tranh hoa mẫu đơn ở phòng khách theo hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. 
 
Với thể loại tranh thêu hoa mẫu đơn 9 bông cũng có ý nghĩa tương tự như tranh thêu hoa mẫu đơn tuy nhiên ở đây 9 nghĩa là cửu, vì thế nó sẽ mang lại một cuộc sống viên mãn vĩnh cửu.

Tranh thêu hoa mẫu đơn là món quà tặng ý nghĩa tuyệt vời dành tặng cho cha mẹ, bạn bè, thầy cô, đối tác trong nhiều dịp như khai trương, quà tặng nhà mới, quà tặng sinh nhật… 
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 086 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658