TRANH THÊU ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH MS 2472

Bạn là người kinh doanh hoặc có chức tước, treo tranh đại bàng tung cánh ở phòng làm việc sẽ hỗ trợ cho bạn gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức nhanh hơn

TRANH THÊU ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH MS 2472

  • Giá bán:Liên hệ

Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.

CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH MS 2472

Tên tác phẩm: Tranh thêu Đại bàng tung cánh

Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa

Kích thước: theo yêu cầu quý khách

Kỹ thuật: thêu tay truyền thống

Xuất xứ: Huế - Việt Nam      

Ý NGHĨA TRANH THÊU ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH:

Tranh thêu đại bàng tung cánh là bức tranh thêu phong thủy mang nhiều ý nghĩa, được nhiều người coi trọng, đặc biệt là các doanh nhân và những người có chức quyền, bởi trong phong thủy, đại bàng là một trong những linh vật có những đặc tính đáng chú.

Tính phong thủy của hình ảnh đại bàng được thể hiện trên tất cả các bộ phận của loài chim oai dũng đặc biệt này. Đầu của Đại bàng, với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí.

Cánh Đại bàng tung dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may vào cho gia chủ. Móng vuốt sắc nhọn của Đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc. Do đó, người sử dụng tranh thêu đại bàng tung cánh sẽ tự khắc tạo cho mình một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

0969 460 147 - 0946 354 357 - 0286 684 9537

Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658