Tranh thêu chữ thọ ms 8753

Tranh thêu chữ thọ mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

Tranh thêu chữ thọ ms 8753

  • Mã SP:8753
  • Giá bán:Liên hệ
 
Thời xưa, chữ Thọ xuất hiện nhiều trong kiến trúc như cung điện, tư gia của các bậc vương giả và cả ngôi nhà của người dân thường. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời giúp người sống trong nhà được bảo vệ.
 
Chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, biểu tượng này còn có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ. Đồng thời, nó còn tạo ra năng lượng, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt.
 
Tranh thêu chữ Thọ được dùng làm quà tặng trong nhiều dịp đặc biệt là sinh nhật và chúc thọ cha mẹ, những người lớn tuổi. Tranh thêu chữ Thọ ngoài chữ thọ làm nền chính ở trung tâm ra thì còn thêu cùng nhiều câu đối, câu chúc hay và ý nghĩa. Tranh chữ thọ cũng có thể kèm theo là những hoa cỏ, cảnh sắc, những linh vật rất sinh động.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658