TRANH THÊU CHỮ TÂM MS 1419

Tranh thêu chữ tâm mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

TRANH THÊU CHỮ TÂM MS 1419

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.
 
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHỮ TÂM MS 1419:
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu chữ tâm
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam    
           

 
CHỮ TÂM giúp ta luôn được nhắc nhở và ý thức về tâm thức của mình, giúp mình luôn giữ tâm sáng, ngay thẳng, bình yên.  Có một bức tranh thêu chữ Tâm treo tại nơi làm việc hay phòng khách của bạn phần nào sẽ mang lại may mắn điềm lành cho bạn. Vì chúng nhắc nhở tâm thiện, tâm lành thì duyên may sẽ tự tìm đến bạn mà không phai nhọc công tìm kiếm. 
 
Hơn nữa với thể loại tranh thư pháp chữ tâm này bạn có thể thoả sức sáng tạo của mình mình bằng cách đặt thêu lên đấy những câu ta dao tục ngữ, những câu đối hay hoặc là những bài thơ do chính bạn sáng tác chẳng hạn. Chí ít chúng cũng giúp bạn tinh thần thư thái và vui vẽ, thoải mái hiệu quả lao động tốt hơn.
 
Cũng xuất phát từ TÂM, món quà tranh thêu chữ tâm sẽ là quý giá sang trọng và ý nghĩa để được quý vị lựa chọn để biếu, tặng đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, thầy cô giáo, ân nhân… 
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 0286 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658