TRANH THÊU CHỮ NHẪN MS 1059

Tranh thêu chữ nhẫn mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

TRANH THÊU CHỮ NHẪN MS 1059

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.

CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHỮ NHẪN MS 1059:

Tên tác phẩm: Tranh thêu chữ nhẫn
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                

Nhẫn là độ lượng, khoan dung...Nhẫn chính là thể hiện bản lĩnh của con người.
Khổng tử xưa đã nói: "Tiểu bất nhẫn, tắc loạn đại mưu" (Việc nhỏ mà không nhẫn được, thì việc lớn ắt sẽ hỏng).

Nếu bạn không biết giữ được cho mình một chữ nhẫn, lúc nào đầu óc bạn cũng căng ra, bạn có thể phản ứng ngay tức khắc các vấn đề vừa xảy ra một cách nông nổi, thiếu suy nghĩ...

Gặp chuyện khó chịu, không may, tức khắc lửa nổi lên, nếu nhẹ thì chỉ bộc lộ ra sắc mặt, hành động nóng nảy, nhưng nặng và đáng sợ hơn nữa, đó là để chất chứa trong lòng. Nhẫn được chính là vàng.

Tranh thêu chữ nhẫn là món quà vô cùng ý nghĩa và không kém phần sang trọng để dành tặng người thân, bạn bè. Thể hiện được cái “Tầm – Tầm – Trí”  của người tặng và người được tặng. trong số muôn vàn con chữ thư pháp độc đáo và ý nghĩa thì tranh thêu chữ nhẫn luôn là một trong những bức tranh thêu được yêu thích nhất. Treo tranh thêu chữ nhẫn giúp nhắc nhở bạn phải luôn ghi nhớ chữ “Nhẫn” mỗi khi hành động, suy nghĩ, phát ngôn…   

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 086 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658