TRANH THÊU CHỮ ĐỨC MS 1496

Tranh thêu chữ đức mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

TRANH THÊU CHỮ ĐỨC MS 1496

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.
 
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHỮ ĐỨC MS 1496:
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu chữ đức
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                

Ý NGHĨA TRANH THÊU CHỮ ĐỨC
 
Chữ Đức thường được mọi người nhắc nhiều trong cuộc sống, trong sự dạy dỗ con cái, khuyên bảo con người sống cho phải đạo. Vậy chữ đức này mang ý nghĩa gì? 
Chữ Đức mang ý nghĩa rất lớn và quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người.
 
Trong kinh dịch việc xem tu dưỡng "Đức" còn quan trọng hơn nuôi dưỡng hình hài, vì thế mới nói "Dữ thiên đông Đức" có nghĩa Đức có giá trị ngang bằng với trời.
 
Trang tử trong Nam Hoa Kinh nói "Đức sung y nội, nhĩ nhân hoá ư ngoại, tự nhiên cảm hoá, bất đắc giáo ngôn giả dã." Có nghĩa Đức mà đầy đủ bên trong thì tự nhiên ứng hiện ra ngoài, thiên hạ nhờ đó mà tự hoá, đâu cần phải dùng ngôn ngữ lời nói để giáo hoá.
 
Chính những ý nghĩa tốt đẹp của chữ đức như vậy mà tranh thêu chữ Đức đã trở thành món quà tặng tuyệt vời mà bạn dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… và những dịp ý nghĩa nhất của họ.
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 0286 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658