Tranh thêu chim hạc MS 937

Tranh thêu chim hạc là loại tranh thêu truyền thống được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những thợ thêu dày dặn kinh nghiệm của đất Cố Đô Huế.

Tranh thêu chim hạc MS 937

  • Mã SP:MS 937
  • Giá bán:Liên hệ
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHIM HẠC MS 937:
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu chim hạc MS 937
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                
 
Ý NGHĨA TRANH THÊU CHIM HẠC:
Tranh thêu tay Tùng Hạc là dòng tranh phong thủy có thể dùng để treo trong phòng khách nhà riêng, văn phòng công ty, cửa hàng…cũng có thể dùng làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác trong ngày tân gia, khai trương công ty, cửa hàng.Tùng hạc biểu hiện cho sự thịnh vượng, trường thọ, có ý nghĩa rất tốt. Trong tranh thêu tùng hạc thường thì hạc sẽ được kết hợp với hoa sen, cây tùng…
 
Hạc trong truyền thuyết xưa là một loài chim tiên, trong “Tước bào cổ kim chú” có viết: “Hạc thiên niên tắc biến thành thương, hựu lưỡng thiên tuế tắc biến hắc, sở vị huyền hạc dã” (Qua ngàn năm, hạc biến màu xanh; qua hai ngàn năm, hạc biến thành đen; nên gọi là hạc huyễn hoặc). Vì vậy, người xưa xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ.
 
Mời các bạn đến với phòng tranh thêu tay truyền thống của Công ty CP Tranh Thêu Tay Huế để chọn được những bức tranh thêu tay đẹp và phù hợp với không gian nhà cửa, văn phòng hay một món quà ý nghĩa dành cho bạn của bạn trong ngày đặc biệt. Tranh Thêu Tay Huế rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!
 
tranh thêu chim hạc treo phòng khách
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 086 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658