TRANH THÊU TAY CUNG ĐÌNH HUẾ CHÀO MỪNG NGÀY CỦA MẸ 11/05/2014

ĐI KHẮP THẾ GIAN KHÔNG AI TỐT BẰNG MẸ

Ngày đăng: 08-05-2014

5,832 lượt xem

TRANH THÊU TAY CUNG ĐÌNH HUẾ CHÀO MỪNG NGÀY CỦA MẸ 11/05/2014

Ngày của Mẹ hàng năm được chọn là ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Ở Việt Nam, ngày của Mẹ còn được gọi là ngày Hiền Mẫu để tôn vinh những người mẹ hiền, để nhắc nhở chúng ta luôn nhớ về mẹ, nhớ về công ơn sinh thành và nuôi lớn chúng ta.

Nếu bạn còn đắn đo lựa chọn quà cho mẹ hiền nhân NGÀY CỦA MẸ, hãy để www.TranhVietCaoCap.com cùng bạn trao những món quà ý nghĩa, chan chứa yêu thương đến Mẹ.

HOA KHÔ ĐÀ LẠT:

Với công nghệ sấy khô tiên tiến của Nhật Bản, các loại hoa tươi được sấy khô để cho ra đời những bông hoa khô như thật, từ màu sắc đến hình dáng. Và điều đặc biệt, khi bạn tặng những bông hoa này cho Mẹ, hoa có thể giữ được màu sắc, tươi mới trong 10 năm, Mẹ bạn có thể vui mãi, nhớ đến bạn mãi mãi khi nhìn hoa luôn tươi thắm. Sẽ rất là tiếc khi hoa tặng mẹ ngày hôm nay đến 3 hôm sau đã thấy héo tàn.

Hoa Khô Như Ý có rất nhiều mẫu, kiểu dáng để bạn lựa chọn như: bình thủy tinh hoa khô, đồng hồ hoa khô, đèn ngủ hoa khô, khung hình hoa khô, tranh hoa khô, bó hoa khô…

  

 

TRANH THÊU TAY TRUYỀN THỐNG CUNG ĐÌNH HUẾ:

Với nguyên liệu: chỉ và vải lụa qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân thêu xứ Huế đã cho ra đời những tác phẩm tranh thêu tay truyền thống tuyệt đẹp.

Những tranh thêu thích hợp tặng mẹ nhân NGÀY CỦA MẸ: tranh thêu tay hoa hồng, tranh thêu tay hoa lan, tranh thêu tay các loại hoa …tranh thêu tay chữ Hiếu, tranh thêu tay chữ Cha Mẹ...

http://www.tranhvietcaocap.com/san-pham-tranh/tranh-theu-tay-hoa-co/anh-yeu-em-1.html

Tranh thêu tay hoa hồng

Tranh thêu tay hoa lan

Tranh thêu tay hoa sen

Tranh thêu chữ thư pháp

Nhân ngày NGÀY CỦA MẸ 11-05-2014, http://www.tranhvietcaocap.com/ gửi đến quý khách chương trinhg giảm giá đặc biệt: GIẢM 10% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TỪ NGÀY 08/05/2014 ĐẾN HẾT NGÀY 11/05/2014. QUÝ KHÁCH CÓ THỂ MUA HÀNG ONLINE QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 0969 46 01 47 HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP SHOWROOM: Lầu 7 - Số 137C Nguyễn Chí Thanh F.9, Q. 5, TP.HCM (Trường Cao đẳng nghề ISPACE).

Tag: quà tặng mẹ, quà tặng mẹ chồng, ngày của mẹ, ngày của mẹ là ngày nào, tặng gì cho mẹ chồng, tranh thêu tặng mẹ, hoa hồng tặng mẹ, hoa bất tử tặng mẹ, Tranh hoa khô, tranh hoa tươi sấy khô, tranh đẹp, hoa khô đà lạt, hoa đà lạt, hoa khô nghệ thuật, hoa tươi sấy khô, quà tặng độc đáo, quà tặng yêu thương, hoa tặng tân gia, hoa tặng đám cưới, quà sinh nhật, quà tặng sinh nhật độc đáo, khung ảnh hoa khô, khung hình hoa khô, khung hình đẹp, khung ảnh đẹp, quà tặng sinh nhật, quà tặng khung hình, đồng hồ đẹp, đồng hồ treo tường độc đáo, đồng hồ hoa khô, quà tặng thầy cô, quà tặng nhà giáo việt nam, đèn ngủ hoa khô, đèn ngủ đẹp, đèn ngủ phong thủy, đèn dể ngủ, đèn hoa khô, giỏ hoa đẹp, giỏ hoa khô, lẵng hoa khô, lẵng hoa đẹp, lẵng hoa chúc mừng, giỏ hoa chúc mừng, lọ thủy tinh hoa khô, bình thủy tinh hoa khô, bình hoa để bàn, bình hoa để phòng làm việc, hoa để phòng làm việc, hoa để bàn lễ tân đẹp, hoa hồng xanh, hoa bất tử, hoa hồng xanh ướp, ý nghĩa hoa hồng xanh, Tranh thêu thay Huế, tranh thêu tay huế, Thêu tay, Thêu tay, tranh thêu, tranh thêu, tranh thêu xq, tranh thêu xq, cách thêu tay, cách thêu tay, cách thêu tay truyền thống, cách thêu tay truyền thống, tranh thêu cá chép và hoa sen, tranh thêu cá chép, quà tặng đám cưới, tranh tặng đám cưới, ý nghĩa đôi chim, quà tặng tình nhân, quà tặng nàng

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • trần quang phúc (14-09-2015) Trả lời
    đi khắp thế gian không ai khổ bằng mẹ... những câu nói quá đổi quen thuộc khi nói về mẹ. và có lẽ nhân dịp ngày mẹ món quà tran h thêu này là hợp nhất à. Tranh thêu thật là tuyệt vời. đường nét tình tế, mình sẽ đặt mua.
0869 688 658