TRANH THÊU PHÒNG KHÁCH CHO NĂM CANH TÝ 2020

tranh thêu treo phòng khách cho năm 2020 với những bức tranh thêu đặc sắc, thêu 100% bằng tay, giao và treo tranh miễn phí, có xuất hóa đơn

Ngày đăng: 02-03-2020

908 lượt xem

I.       GIỚI THIỆU VỀ NĂM CANH TÝ 2020

Là con giáp đứng vị trí đầu tiên trong 12 con giáp, Chuột được coi là biểu tượng của sự thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát và thành công. Năm 2020 Canh Tý – hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều may mắn, công danh, tài lộc.

Theo thuyết ngũ hành Canh Tý thuộc mệnh Thổ. Vì vậy, đây là một năm tương sinh với Kim, Hỏa và tương khắc với Thủy, Mộc. Điều này có nghĩa là, khi chọn tranh, gia chủ nên chú ý lựa chọn những bức tranh mang bản mệnh Thổ hoặc Hỏa. Cũng có thể lựa chọn mệnh Kim nhưng hạn chế vì mặc dù Kim và Thổ tương sinh, nhưng trong mối quan hệ này Kim lợi còn Thổ hại. Còn lại, tuyệt đối tránh những bức tranh mang mệnh Thủy, Mộc vì tương khắc với Thổ (tức là Canh Tý) có thể mang đến nhiều điều rủi ro, xui xẻo, không may trong năm tới.

 

 

II.      NHỮNG BỨC TRANH THÊU TREO PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY 2020

Có thể dễ dàng tìm thấy những bức tranh hợp với năm mới Canh Tý. Đó là những bức tranh thêu tay có màu chủ đạo là vàng đậm, nâu đất thuộc hành Thổ; hoặc màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa….

1.Tranh thêu Mã Đáo Thành Công

Nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh phù hợpphong thủy năm 2020, để mang lại nhiều thuận lợi và may mắn thì tranh thêu Mã Đáo Thành Công là một lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ phi nước đại tiến về phía trước như tượng trưng cho những thành công, chiến thắng trong năm mới của bạn.

Có thể thấy Tranh Thêu Mã Đáo Thành Công luôn phù hợp trong mọi không gian và hoàn cảnh. Chỉ cần bạn lựa chọn gam màu đậm thích hợp theo mệnh của năm 2020 như vàng sậm, nâu đất,…chắc chắn sẽ gặp nhiều tài lộc, thịnh vượng…

2. Tranh thêu phong cảnh làng quê

Đây là chủ đề khá đa dạng và phong phú, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bức tranh thêu vừa ưng ý về màu sắc lẫn hợp phong thủy. Sự kết hợp hình ảnh thiên nhiên, với nhiều gam màu đặc sắc sẽ tạo nên những yếu tố may mắn bất ngờ cho bạn trong năm mới này…

3. Tranh thêu tứ bình

Tranh thêu tứ quý là bộ tranh gồm có 4 bức, thể hiện bốn mùa xuân – hạ – thu – đông trong năm. Với tranh thêu tứ quý, mỗi bức tranh là một loài cây, loài hoa tương ứng đại diện cho một mùa trong năm.

+ Mùa xuân thường có hoa mai, hoa lan, hoa đào…

+ Mùa hạ sẽ là cây trúc, hoa sen, hoa hồng, hoa lựu…

+ Mùa thu là hoa cúc, hoa phù dung…

+ Mùa đông thường là cây thông (tùng)…

Và tương ứng với mỗi loại cây, loại hoa là một loài chim. Thêu hoa ấy phải đi với chim ấy mới là đúng quy tắc, đúng luật. Như thêu hoa mai phải thêu với chim khổng tước (mai/điểu), hoa hồng với chim công (hồng/công), hoa cúc với gà (kê/cúc), cây thông với chim hạc (tùng/hạc)…

 

                                Xem thêm về tranh thêu phong cảnh làng quê

Video về tranh thêu hoa sen

Hotline : 0989 82 27 23 

Email : info@tranhtheutayhue.com

Web : www.TranhVietCaoCap.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tranhvietcaocap.com/ là vi phạm bản quyền.


Tranh thêu tay Huế

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658