TOP 20 bức tranh thêu tay TPHCM ĐẸP nhất năm 2018.

Tranh thêu tay tại TP.HCM đẹp nhất, cao cấp nhất và được thêu theo cách truyền thống được bán ở đâu? Tranh thêu tay TP.HCM giá bao nhiêu? Tranh thêu tay cao cấp có ý nghĩa gì? Đây là những câu hỏi mà Havina thường xuyên nhận được và hôm nay mình sẽ giải đáp những thắc mắc này của Quý khách hàng.

Ngày đăng: 08-11-2018

941 lượt xem

A.Tác dụng của Tranh Thêu Tay Cao Cấp

1.Thu hút Vượng Khí, Tài Lộc cho ngôi nhà

Khi Bạn treo những bức Tranh Thêu Tay Phong Thủy mang biểu tượng tích cực, phù hợp với từng không gian, có thể dung hòa được với tất cả tuổi tác của các thành viên trong gia đình, đem lại may mắn, tài lộc cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Tranh Thêu Tay Cao Cấp giúp tăng LỢI NHUẬN trong KINH DOANH: Những bức Tranh Thêu Tay đẹp sẽ tạo nên phong cách riêng biệt, nét sang trọng cho nơi bạn kinh doanh như: Văn phòng Công ty, Quán ăn, Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cafe, Phòng Khám, Spa…Tạo được điểm nhấn, thu hút sự chú ý, để lại ấn tượng đẹp sẽ giữ chân những khách hàng yêu quý của bạn, góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển.

2.Công cụ MARKETING tuyệt vời cho Doanh Nghiệp Bạn:

Bằng cách Thêu tên Thương Hiệu Công ty của bạn lên chính những bức tranh thêu tay cao cấp và đem tặng cho Khách Hàng, Đối Tác.

Đây chính là cách Marketing và vô cùng hiệu quả, làm cho Thương hiệu của bạn luôn hiện diện trong tâm trí của Đối Tác và những Khách Hàng tiềm năng, đồng thời, dễ dàng làm cho Thương Hiệu của bạn lan tỏa nhanh chóng và lâu dài.

3.Lưu giữ những giá trị tốt đẹp nhất

 Tranh Thêu Tay Cao Cấp vốn có tuổi thọ rất cao, có những bức tranh treo cả đời không hư mất nên những giá trị, những tình cảm, những thông điệp bạn muốn truyền tải, những ý nghĩa tốt đẹp được bạn gửi gắm mong muốn qua những bức tranh thêu tinh tế ấy sẽ còn mãi và ngày càng lan tỏa.

B. Tranh thêu tay TP.HCM mua ở đâu?

Như đã biết nghề thêu truyền thống xuất hiện tại Quốc Động – Hà Tây nhưng nghề thêu tranh thêu tay lại được hình thành và phát triển mạnh tại Huế sau khi nhà NGUYỄN đóng đô tại Huế. Từ Huế, nghề THÊU TRANH THÊU đã phát triển khắp cả nước.

Tranh thêu Havina may mắn được hình tại cái nôi của nghề TRANH THÊU TAY HUẾ và toàn thể đội ngũ nghệ nhân thêu cũng là người Gốc Huế. Hiện tại đội ngũ nghệ nhân chuyên trách của tranh thêu HAVINA đã đào tạo và tinh chọn được hơn 50 nghệ nhân xuất sắc gốc Huế với ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo cho sự toàn mĩ đến từng đường kim mũi chỉ, từng nét thêu và cả yếu tố kĩ thuật, mỹ thuật.

Vì sao bạn nên chọn Tranh thêu tay Huế - Havina?

Địa chỉ: Lầu 7, Trung tâm tin học, 137E Nguyễn Chí Thanh,Phường 9,  Quận 5, TP.HCM

Một chút chia sẻ gửi đến Bạn, hy vọng Bạn sớm lựa chọn cho mình được những tác phẩm Tranh Thêu Tay Cao Cấp tại TP.HCM  ưng ý nhất, vừa giàu tình, giàu ý nghĩa và có giá trị nghệ thuật cao…

Video về tranh thêu sơn thủy hữu tình

Hotline : 0989 822 723 - 0969 460 147 ( Điện thoại, SMS, Zalo, Viber)

Email : info@tranhtheutayhue.com

Web : www.TranhVietCaoCap.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tranhvietcaocap.com/ là vi phạm bản quyền.


Tranh thêu tay Huế

 

Bình luận (12)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Lâm Phạm Phương Vy (08-11-2018) Trả lời
    Bức cá chép màu đen đó kích thước và giá thế nào em ơi nhìn đẹp quá
  • Thương Huỳnh (08-11-2018) Trả lời
    Những tác phẩm nghệ thuật để đời được tạo nên từ những đôi bàn tay thầm lặng. Thật cảm kích khi bạn dành thời gian đọc hết những chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về tranh thêu tay, yêu thêm nét đẹp của một nghề thủ công truyền thống, thêm trân trọng những tác phẩm thêu tay nghệ thuật và trân quý cả những người nghệ nhân ngày đêm miệt mài thêu lên những tác phẩm ấy…..đọc mà thấy thương quá em ơi, rất khâm phục những nghệ nhân thêu chăm chỉ và tâm huyết
  • Trân Đặng (08-11-2018) Trả lời
    Nhìn tranh đẹp và có hồn quá!
  • Bác Minh Q5 (08-11-2018) Trả lời
    Đẹp thật đấy, đúng là hàng thủ công mỹ nghệ nhìn thôi cũng thấy thích rồi
  • Bé Ngọc (08-11-2018) Trả lời
    Báo giá bức tranh cá chép đi bạn?
  • Xem thêm các bình luận khác
0869 688 658