Chị Mai đặt thêu 2 bức tranh thêu nón lá hoa sen MS 2499

2 bức tranh thêu nón lá hoa sen ms 2499 được chị Mai đánh giá rất cao, vì độ tỉ mỉ, sắc sảo và cái hồn tinh tế của tác phẩm. Chúc mừng chị Mai đã sở hữu cho mình 2 món quà rất đặc biệt và ý nghĩa.

Ngày đăng: 23-03-2018

1,105 lượt xem

 Chị Mai đặt thêu tranh thêu nón lá hoa sen MS 2499

Có thể nói, nón lá và hoa sen là hai biểu tượng "rất đặc trưng", "rất Việt Nam". Nón lá và hoa sen gắn bó mật thiết với đời sống văn hóa tinh thần của người Việt.

Nón là và hoa sen là hai biểu tượng rất đặc trưng của người Việt Nam
 

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài với chiếc nón lá trông nền nã, thướt tha vô cùng. Nón lá với vẻ mộc mạc, chân phương đã làm say đắm biết bao tâm hồn của người "lữ khách". Ai đến Việt Nam cũng đều yêu quý chiếc nón lá, như cách họ yêu quý nét đẹp chân phương của người Việt.

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết, nét cuốn hút đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Hương sắc của sen không phô trương, cầu kì, nhưng mang nét quyến rũ đặc biệt. Sen còn là biểu tượng cho sự vươn lên mạnh mẽ.

Như câu nói, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn", dù dưới chân lấm lem bùn đất, sen vẫn nỗ lực, vươn mình nở rộ và mang lại hương sắc cho đời.

Quá trình hoàn thiện bức tranh

Chị Mai đến từ công ty Bến Thành Tourist là 1 trong những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Lần này, chị  tiếp tục đặt thêu 2 bức tranh thêu nón lá hoa sen ms 2499 để làm quà tặng đối tác của công ty ở nước ngoài.

Hai bức tranh thêu nón lá hoa sen ms 2499 được chị Mai đánh giá rất cao, vì độ tỉ mỉ, sắc sảo và cái hồn tinh tế của tác phẩm. Chúc mừng chị Mai đã sở hữu cho mình 2 món quà rất đặc biệt và ý nghĩa.

⇒ Vì sao bạn nên chọn tranh thêu tay Huế

⇒ Xem thêm về tranh thêu hoa sen của anh Thắng

Xem thêm video tranh thêu Hoa sen:

Hotline : 0969 460 147 – 0946 354 357 (SMS, Zalo, Viber)

Email : info@tranhtheutayhue.com

Web : www.TranhVietCaoCap.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tranhvietcaocap.com/ là vi phạm bản quyền.
 

Tranh thêu tay Huế

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658